Header Ads

BATTLEFIELD: BAD COMPANY 2 [3 GB]

Battlefield: Bad Company 2 là tựa game bắn súng với hệ thống nhiệm vụ trải dài qua những cánh rừng nhiệt đới hoang sơ, những ngọn núi cheo leo hùng vĩ, những vùng băng tuyết bao phủ quanh năm, mang đến cho game thủ những cảm giác thú vị và khó có thể diễn tả thành lời. Được phát triển bởi DICE và do EA phát hành, Battlefield: Bad Company 2 chính thức ra mắt vào tháng 3/2010.


battlefield-bad-company-2-1


1. NỘI DUNG GAME:
Cũng giống như những bậc đàn anh của mình, Battlefield: Bad Company 2 luôn cung cấp cho người chơi 1 chiến trường rộng lớn với sự tự do cao trong chiến đấu. DICE hiểu rõ đây là 1 yếu tố tối cần thiết với những tựa game FPS hiện đại nếu muốn gặt hái thành công. Và Battlefield: Bad Company 2, với thế mạnh cố hữu của mình đã hoàn toàn làm hài lòng người hâm mộ.
Battlefield: Bad Company 2 là câu chuyện về đội đặc nhiệm Bad Company trực thuộc quân đội Hoa Kỳ, bao gồm 4 thành viên: Marlowe, Sweetwater, Haggard và Sarge. Họ lên đường thực thi sứ mệnh tiêu diệt loại vũ khí tuyệt mật mà Nga đang chế tạo: Auora (theo CIA thì Auora được phát xít Nhật phát minh lần đầu vào thế chiến thứ 2).
Battlefield: Bad Company 2 có đồ họa đỉnh cao. Có lẽ không cần nói nhiều về điểm này bởi chỉ cần nhìn sơ qua những screenshot hay đoạn trailer dưới đây cũng đủ thấy tựa game này có thiết kế xuất sắc đến mức nào. Hình ảnh nhân vật chân thật (từ cơ mặt, tư thế di chuyển,….), khung cảnh game ấn tượng (rừng già, sa mạc,….), mô hình vũ khí sinh động,….tất cả khiến Battlefield: Bad Company 2 trở nên quá hoàn hảo.
2. ẢNH & CLIP:


battlefield-bad-company-2-2
             


3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
down-4share

down-torrent

4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
OS: Windows XP/ Vista/ 7
Processor: Core 2 Duo 2.0GHz
Memory: 2GB
Graphics: 256 MB Video Card (GeForce 7800 GT / ATI X1900)
DirectX®: DirectX 9, 10, and 11 support
Hard Drive: 15 GB

Không có nhận xét nào