Header Ads

Cách tải game và cài đặt, crack game trên Góc Sâm Soi

1. GÓC SÂM SOI DÙNG LINK TẢI GAME TỪ ĐÂU:
Hiện tại, chủ yếu các game trên trang chúng tôi dùng 3 loại link download: Fshare, 4share và Torrent, trong đó FShare và 4Share là 2 dịch vụ tải game có thể nói là nhanh và ổn định nhất Việt Nam hiện tại nên chúng tôi khuyến cáo anh em dùng link của 2 loại này.
*CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: congtruongit.com, fullcrack, fullcrackpc
Chúng tôi cũng khuyến cáo anh em nên mua account VIP tại Fshare hoặc 4share để download được full tốc độ (có thể mua acc VIP 1 ngày cũng được, giá khá rẻ). Anh em truy cập vào ĐÂY hoặc ĐÂY nếu muốn mua nhé.
Nếu link Fshare hoặc 4share bị die hoặc trục trặc thì anh em có thể lựa chọn download link Torrent (Hướng dẫn download Torrent tại đây).
Ngoài 3 loại link trên, chúng tôi thỉnh thoảng cũng dùng link từ dịch vụ Tên Lửa hoặc các dịch vụ khác, cách thức nói chung không khác gì Fshare hay 4share.
2. CÁCH LẤY LINK DOWNLOAD TRÊN GÓC SÂM SOI:
Bước 1: Click vào button DOWNLOAD LINK (Fshare, 4share hoặc Torrent) ở cuối các bài viết.
Bước 2: Click vào nút Tôi không phải là người máy, sau đó anh em cần chọn đúng các bức ảnh giống như yêu cầu của nó (minh họa ảnh dưới là nó bắt chọn các ảnh chụp cửa hàng, anh em chọn đúng 3 ảnh có dấu x đỏ là ok, đó chỉ là 1 trường hợp, có thể sẽ có nhiều kiểu câu hỏi khác nữa tương tự).



Bước 3: Đợi 7s cho nút GET LINK nó đỏ lên rồi click vào sẽ ra link download game.



Chú ý: Anh em lưu ý 1 số bản game sẽ yêu cầu password giải nén sau khi tải về, chúng tôi đều đã ghi password rõ ràng ở dưới mỗi button tải, anh em dùng pass đó là OK.

*CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: congtruongit.com, fullcrack, fullcrackpc
3. TẢI VỀ XONG LÀM GÌ:
+ Nếu file tải về là file nén RAR chia nhỏ thành nhiều part thì anh em cứ chạy giải nén gộp vào như bình thường (nếu cần pass thì dùng pass như đã nói ở trên). Cách giải nén gộp là anh em cứ giải nén cái part 1 là nó sẽ tự gộp file lại nhé.
+ Nếu file tải về là file ISO hoặc giải nén xong ra ISO (đuôi .iso) thì anh em dùng phần mềm Ổ đĩa ảo như DAEMON TOOL để mở file này ra, sau đó vào Ổ đĩa ảo cài đặt Setup/Install như bình thường nhé (cách cài đặt và sử dụng Daemon Tool TẠI ĐÂY).
4. CRACK GAME THẾ NÀO:
Thông thường, trong file ISO anh em mở bằng ổ ảo bao giờ cũng sẽ có 1 folder chứa file crack (có thể folder này có tên ‘Crack’ hoặc tên nhóm crack nào đó ví dụ ‘RAZOR’ ‘SKIDROW’ ‘RELOADED’ ‘3DM’…..).
Anh em vào folder đó copy hết các file trong đó rồi paste vào folder cài game của mình là xong.
Chú ý: Có 1 số game lúc setup nó đòi cả KEY thì chúng tôi cũng đều cung cấp key ngay ở phần tải game trên web, anh em nhớ xem kỹ.

*CHÚ Ý: Một số link fshare, 4share đòi password mới cho tải thì anh em thử các pass sau nhé: tructiepgame.com, congtruongit.com, sinhvienit.net, fullcrack, fullcrackpc. GET LINK FSHARE TẠI: https://goo.gl/qnC7ES

Không có nhận xét nào