Header Ads

CALL OF DUTY: WWII [43 GB]

Call of Duty: WWII là tựa game bắn súng phiên bản 2017 của series CoD. Sau khi thưởng thức Call of Duty: WWII, phải khẳng định rằng Battlefield 1 vẫn còn thua kém những đối thủ của họ vài bậc nếu nói về cảm xúc trong chế độ chơi đơn. Cốt truyện của game không chỉ xoay quanh câu chuyện của những người lính bị cuốn vào trận chiến. Ở đó, chúng ta thấy được phận người giữa chiến tranh, cả những người lính lẫn dân thường, sự tàn khốc của cuộc xung đột và thậm chí game còn khẳng khái tới mức đem đến cho người chơi ý nghĩ, rằng những kẻ bạn đang ngắm bắn kỳ thực cũng là những con người.




1. NỘI DUNG GAME:
Choáng ngợp. Đó là cụm từ hoàn hảo để nói về chế độ chơi đơn của Call of Duty mới. Nếu những phiên bản trước đem tới cho chúng ta cảm giác adrenaline dồn lên não, bắn giết như những cái máy, thì giờ đây mỗi bước chân đều trĩu nặng với sự sợ hãi, căng thằng, căm thù, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ và đủ các cung bậc cảm xúc mà game đem tới cho người chơi qua những thước phim cắt cảnh hay những trường đoạn gameplay được nhào nặn đầy nghệ thuật. Ngay những hình ảnh đầu tiên, game ném người chơi vào cuộc đổ bộ Normandy lịch sử.
Câu chuyện của game theo bước Ronald Daniels, một anh chàng lính mới vừa bước chân vào Trung đoàn bộ binh số 16, thuộc sư đoàn Anh cả đỏ lừng lẫy. Đây hoàn toàn không phải lần đầu tiên Call of Duty đưa người chơi đóng vai một người lính “Big Red One”, và cũng chẳng phải tựa game độc nhất theo chân những người lính đổ bộ Normandy để tiến về Berlin.
Nét tinh tế trong từng trận chiến cũng được Sledgehammer triển khai hết sức thuyết phục. Bạn được lái xe tăng, máy bay chiến đấu, hay thậm chí là không ít những màn phải vượt qua bằng cách lén lút qua mặt từng kẻ địch trên màn chơi, không bắn một viên đạn nào tránh gây báo động. Cá nhân tôi đặc biệt ấn tượng với màn chơi cho phép bạn vào vai một nữ điệp viên của quân giải phóng Pháp, bước vào bên trong tòa nhà toàn sĩ quan phát xít như chốn không người để rồi được thưởng thức kết thúc vô cùng kịch tính, không thua kém gì phim ảnh như Inglorious Basterds cả.
Nửa lạ nửa quen, đó là trải nghiệm của bạn khi chơi Call of Duty: WWII. Độ khó được tăng cao, không còn chế độ tự động hồi máu và âm thanh cháy nổ cũng như tiếng vũ khí leng keng vui tai là một vài thứ lạ lẫm. Thậm chí chế độ bắn tỉa cũng được nhà phát triển sửa lại để khi nín thở, ổn định tâm ngắm, mọi thứ của game cũng biến thành slow motion, giúp người chơi có những phát đạn không thua gì những xạ thủ khủng nhất cả. Nhưng đó chỉ là chế độ chơi đơn, để cân bằng, chế độ chơi mạng không được phép tồn tại chi tiết này.
2. ẢNH & CLIP:




3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
down-fshare

down-4share

down-torrent
*THUỐCTẢI TẠI ĐÂY
*ENGLISH FILES: TẢI TẠI ĐÂY
1. Xóa folder  “simplified_chinese” trong folder game Call of Duty WWII (sau khi cài đặt)
2. Copy đè folder “english” vào trong folder Call of Duty WWII.
3. Game đã có ngôn ngữ tiếng Anh!
*LINK BẢN REPACK 38GB: FSHARE
4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS: Windows 7 64-Bit or later
  • Processor: CPU: Intel® Core™ i3 3225 3.3 GHz or AMD Ryzen™ 5 1400
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA® GeForce® GTX 660 @ 2 GB / GTX 1050 or ATI® Radeon™ HD 7850 @ 2GB / AMD RX 550
  • DirectX: Version 11
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 90 GB available space
  • Sound Card: DirectX Compatible

1 nhận xét:

  1. Nặc danh15:44 22/3/22

    Call Of Duty: Wwii [43 Gb] - Săm Soi Game >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Call Of Duty: Wwii [43 Gb] - Săm Soi Game >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Call Of Duty: Wwii [43 Gb] - Săm Soi Game >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa