Header Ads

BROTHERS IN ARMS: HELL’S HIGHWAY [6 GB]

Brothers in Arms: Hell’s Highway là tựa game bắn súng chiến thuật lấy bối cảnh Đệ Nhị Thế Chiến, bạn không cần phải chơi qua 2 phiên bản trước để nắm nội dung nhưng tốt hơn là nên, vì điều đó sẽ giúp bạn thấy được sự trưởng thành về tình cảm của những người lính qua từng năm tháng sát cánh chiến đấu bên nhau.

brothers-in-arms-hell-highway-3


1. NỘI DUNG GAME:
Brothers in Arms: Hell’s Highway tiếp tục câu chuyện về những người lính thuộc biệt đội lính dù 101st Airborne. Trong cuộc chơi mới, bạn lại theo chân trung sĩ Matt Baker và nhóm lính tham gia chiến dịch Market Garden, chứng kiến chiến tranh làm thay đổi tính cách của họ cùng các đoạn phim đầy tình đồng đội. Nhiều lần Baker suy nghĩ về sự hi sinh anh dũng của những người đã ngã xuống để hoàn thành sứ mệnh được giao, và sự thay đổi tư tưởng khiến cho những hành động liều chết trên chiến trường có nét chuyển biến, có chút gì đó tính toán chiến lược để tất cả được an toàn.
Chìa khóa mang đến thành công trên chiến trường là khả năng kiểm soát và vận dụng các điểm mạnh, yếu của mỗi loại quân vì ngoài nhóm biệt kích cơ động, Baker cũng có thể điều khiển các nhóm quân có sức chiến đấu cao sử dụng bazooka hoặc súng máy, xe tăng… Căn cứ theo địa hình trải quân và thuộc tính vật lý của vật chắn, sẽ có những kiểu chơi khác nhau đáp ứng một mục đích. Ví dụ, nếu thấy đối phương ẩn nấp sau các vật chắn như thùng gỗ, hàng rào, người chơi có thể ra lệnh đập tan vật chắn ra thành từng mảnh bằng những loạt MG-42 dồn dập, hoặc thổi bay tất cả chỉ với một phát bazooka.

2. ẢNH & CLIP:
      

   brothers-in-arms-hell-highway-2


   brothers-in-arms-hell-highway-4


3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây


     down-fshare


    down-torrent

4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
Hệ điều hành: Windows XP SP3/Windows Vista SP1
Bộ xử lý: 2.6 GHz dual-core (3 GHz cho Intel Pentium D 925)
RAM: 1 GB
Card đồ họa: 128 MB hỗ trợ DirectX® 9, Shader 3.0
Card sound: Tương thích DirectX® 9.0c hoặc 10.0
Phiên bản DirectX: DirectX 9.0 hoặc 10.0


1 nhận xét: