Header Ads

BIOSHOCK 2 [7 GB]

Bioshock 2 là phiên bản kế nhiệm của tựa game BioShock (2007). Vẫn một Bioshock với lối chơi pha trộn giữa hành động, phiêu lưu, bắn súng góc nhìn thứ nhất và kinh dị nhẹ nhàng đã làm nên tên tuổi BioShock, vẫn thành phố  Rapture tự chủ nằm sâu dưới đáy đại dương với bí mật khủng khiếp của nó. Nơi đây đã bị tàn phá bởi chiến tranh nội bộ cùng với sự hủy diệt đeo đẳng do sự đột biến gene hàng loạt gây ra. Nơi đây chính là nơi sợ hãi và kỳ thú tập hợp.

   bioshock-2-2


1. NỘI DUNG GAME:
Cốt truyện của Bioshock 2 bắt đầu hơn một thập niên sau những sự kiện xảy ra trong Bioshock  kết thúc, giờ đây người chơi phải gánh vác  nhiệm vụ : truy tìm Litter Sister, một trong những Big Daddy đầu tiên được giới thiệu trong phiên bản đầu. Giờ đây nhân vật chính của chúng ta đã được bắt cặp với một Litter Sister tên Eleanor Lamb ,nhưng Eleanor đang là tù binh của chính mẹ của cô ta, Sofia Lamb, chủ nhân mới của Rapture.  Sofia Lamb là một người theo chủ nghĩa vị tha và tự do, Lamb về mặc đạo đức hoàn toàn khác hẳn so với Andrew Ryan, nhưng bà ta cũng ác độc và sự giận dữ của bà không khác gì Ryan – nhà tư bản đã xây nên thành phố Rapture để thoát khỏi sự kìm hãm của chính quyền và những giá trị đạo đức lão cho là tầm thường.
Giờ đây, bạn sẽ có cảm giác mình là một vũ khí tối thượng, nhờ vào sự dai máu và sức mạnh hơn người sẵn có, kết hợp với khả năng biết suy nghĩ, cũng như sử dụng vũ khí Plasmid ở cả hai tay.Kẻ thù của người chơi sẽ không còn là Andre Ryan hay Frank Fontaine mà là cả thành phố Rapture. Bạn sẽ gặp lại những tên Splicer dị hình dị dạng, sẽ phải đối đầu với những Big Daddy khác. Nhưng trở ngại này chỉ là nhỏ so với việc mà người chơi sẽ làm trong Bioshock 2. Đó là đi tìm lại những Little sister và “hợp tác” với họ, khai thác chất ADAM còn sót lại trong thành phố.
Khi được đóng vai một Big Daddy, người chơi luôn chờ đợi xem mối quan hệ đặc biệt giữa mình với các Little Sister sẽ như thế nào. Cụ thể, game thủ sẽ có mối quan hệ bền chặt với một Little Sister mà nhân vật chính tìm kiếm trong suốt game. Ngoài ra, các Little Sister khác cũng luôn luôn tin tưởng người chơi do bản chất của họ.Game thủ sẽ có rất nhiều lựa chọn. Khi tìm được một Little Sister, họ có thể giải cứu hoặc “thu hoạch” cô ta giống như trong phần 1.

2. ẢNH & CLIP:
     

   bioshock-2-1

   bioshock-2-3

   

3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây

      down-fshare

     down-4share

      down-torrent
        Link torrent là bản repack 4GB.


4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
• Processor: AMD Athlon 64 Processor 3800 + 2.4Ghz or steeper, Intel Pentium 4 530 3.0Ghz Processor or steeper;
• RAM: 2GB;
• Video card: NVIDIA 7800GT 256MB or steeper, ATI Radeon X1900 256MB or steeper;
• Sound card: with 100% support for DirectX 9.0C or built into the motherboard;
• Operating system: Windows XP, Vista, Windows 7;
• DirectX: DirectX 9.0c. [V-Z]

Không có nhận xét nào