Header Ads

FAR CRY 2 [3.6 GB]

Far Cry 2 là tựa game bắn súng tiếp theo của series cùng tên, tuy nhiên chẳng có gì liên quan đến bản gốc Far Cry ngoại trừ cái tên. Điều đó có nghĩa là không có hòn đảo nhiệt đới, không có Jack Carver, mà thay vào đó có mặt một quốc gia châu Phi vô danh đang xảy ra nội chiến. Cốt truyện trong Far Cry 2 rất mập mờ. Chỉ đơn giản là nhân vật chính có mặt trong một quốc gia vô danh ở châu Phi với vai trò là một tay lính đánh thuê. 
far-cry-2-4
1. NỘI DUNG GAME:
Môi trường sống hoang dã của châu Phi dễ dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm. Sốt rét là một trong số được hiện thực hóa trong Far Cry 2. Bạn sẽ phải cần dùng đến thuốc để ngăn chặn những đợt lên cơn. Và khi không còn thuốc? Bạn phải thực hiện một số nhiệm vụ để kiếm thuốc từ các phần thưởng. Là một tựa game hoàn toàn mới, Far Cry 2 yêu cầu người chơi nắm rõ những phương pháp trị bệnh, chữa thương theo đặc thù riêng để có thể bước đầu tồn tại trong môi trường phức tạp.
Sự tự do của game thể hiện ở nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có thể kể đến địa hình, thời tiết hay thời gian thực hiện nhiệm vụ. Ví dụ, nếu ban ngày căn cứ địch canh gác quá chặt khó có thể lọt qua hàng rào bảo vệ, người chơi có thể hẹn giờ báo thức rồi đi ngủ, chờ đêm đến mới xâm nhập mục tiêu để đảm bảo bí mật và an toàn hơn. Đây là một đặc điểm rất hay của Far Cry 2 mà một số tựa game xây dựng thời gian động như S.T.A.L.K.E.R chưa thực hiện được.
Đồ họa trong game quả thật rất tuyệt vời đối với một tựa game bắn súng FPS “đời mới” trên PC. Mô hình nhân vật được xây dựng khá tốt. Môi trường được mô tả chi tiết, có hơi thở tự nhiên dù bạn bước vào một thung lũng hoặc đặt chân vào sa mạc. Các hiệu ứng đổ bóng và kết cấu chung rất chi tiết và nhìn rất thực.
2. ẢNH & CLIP:
    

wallup.net

far-cry-2-3


  

far-cry-2-2

3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
down-fshare
down-4share
down-torrent
4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Supported OS:Microsoft Windows XP or Windows Vista (64 is supported)
  • Processor:Pentium 4 3.2 Ghz, Pentium D 2.66 Ghz, AMD Athlon 64 3500+ or better
  • Memory:1 GB
  • Graphics:256 MB, Shader Model 3 required, NVidia 6800 or ATI X1650 or better*
  • Hard Drive:3.5 GB (Multiple saves and user created maps will increase the amount of needed hard disk space.)

Không có nhận xét nào