Header Ads

FAR CRY 3 [10GB]

Far Cry 3 là tựa game bắn súng phiên bản thứ 3 của dòng game Far Cry, game thuộc thể loại game hành động – bắn súng góc nhìn thứ nhất với bản đồ thế giới mở

far-cry-3-2


1. Nội dung game:

Trong Far Cry 3, Jason Brody, một anh chàng người Mỹ cùng bạn bè và hai người anh du lịch đến đảo Rook, một hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp. Thật không may, nơi đây lại là hang ổ của cướp biển và bọn buôn người. Mọi người bị bắt cóc, Brody rơi vào tay Vaas, tên đầu lĩnh hơi điên khùng của bọn cướp biển.  Sau khi trốn thoát, Brody bắt đầu thay đổi. Giữa một thế giới không có luật pháp, đạo đức hay đúng sai, nơi mọi thứ được giải quyết bằng bạo lực, Brody dần trở lên tàn nhẫn và tanh máu. 

Các anh em đam mê thể loại game hành động – phiêu lưu sẽ thích leo lên những ngọn tháp radio, những vách núi cheo leo hay bay trên trời bằng tàu lượn để chiêm ngưỡng phong cảnh. Đồ họa chi tiết, các kiến trúc quy mô lớn đẹp đến kinh ngạc với các hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng sẽ đưa người chơi khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn của đảo Rook. Có thể nói, Far Cry 3 là một trong những game có đồ họa xuất sắc.

Phong cách chơi trong Far Cry rất đa dạng nhưng bạn vẫn phải đảm bảo bám sát cốt truyện: giải cứu những người bạn của mình. Trong Far Cry 3, Jason Brody không độc hành. Anh có sự giúp đỡ đắc lực từ bộ tộc bản địa – người Rakyat. Và Brody sẽ trả ơn bằng cách cướp lại các khu vực bị hải tặc chiếm giữ, mở rộng địa bàn của người Rakyat. Với mỗi doanh trại (hoặc thành phố) chiếm được từ kẻ địch, Brody có thêm một nơi để save game, bán các chiến lợi phẩm thu được và mua thêm vũ khí, trang bị mới như ống nhòm, giảm thanh và đặc biệt là các phương tiện đi lại.

2. Ảnh & Clip:

far-cry-3-1




far-cry-3-4



       

3. Dowload game:

*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
   down-fshare



  down-4share
   Link 4share là bản repack 8GB



  down-torrent
  Link torrent là bản repack 4GB



4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS:Windows XP, Windows Vista and Windows 7
  • Processor:Intel Core®2 Duo E6700 @ 2.6 GHz or AMD Athlon64 X2 6000+ @ 3.0Ghz or better
  • Memory:4 GB RAM
  • Graphics:512MB Video RAM (1GB Video RAM), DirectX9c (DirectX11) Shader Model 3.0 (Shader Model 5.0)
  • DirectX®:9.0c
  • Hard Drive:15 GB HD space



Không có nhận xét nào