Header Ads

FEAR 3 [4 GB]

FEAR 3 (hay F.E.A.R 3) là tựa game bắn súng kinh dị phiên bản thứ 3 của series FEAR đã quá nổi tiếng. Tiếp nối cốt truyện về người phụ nữ bí ẩn Alma và những hiện tượng siêu nhiên xoay quanh bóng ma này, F.E.A.R. 3 sẽ mang lại cho người chơi một số cải tiến đáng giá. Trong đó, điều mới lạ nhất sẽ là chế độ “divergent co-op”; người chơi có thể chọn đóng 1 trong 2 vai chính trong game.


fear-3-4


1. NỘI DUNG GAME:
Cốt truyện FEAR 3 xoay quanh Alma, một thực thể kỳ bí và ma quái ẩn dưới hình hài của một cô bé với mái tóc rũ rượi và bộ váy đỏ tơi tả. Người chơi là kẻ dẫn đường mới của F.E.A.R. – một lực lượng đặc nhiệm bí mật của chính phủ Hoa Kỳ với nhiệm vụ bảo vệ nền an ninh quốc gia trước các thế lực tâm linh.
Họ sẽ lên đường thực thi nhiệm vụ mới là cộng tác với Delta Force chống lại Paxton Fettel, một người đàn ông bí ẩn bị ám ảnh bởi bóng ma của Alma nhưng lại nắm trong tay một lực lượng quân đội hùng hậu gồm toàn những siêu chiến binh được nhân bản vô tính.
Với nỗ lực làm tăng thêm mức độ kinh dị của game, vốn bị các fan cứng của thể loại này đánh giá chưa cao trong các bản game trước, quá trình thực hiện F.E.A.R. 3 sẽ có thêm sự góp mặt của đạo diễn John Carpenter, một bậc thầy của thể loại kinh dị của Hollywood. Nhà làm phim này vốn đã rất nổi tiếng với những bộ phim “classic” của dòng kinh dị như bộ phim Halloween năm 1978.

2. ẢNH & CLIP:



fear-3-2
Ảnh game play fear-3

fear-3-3

3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
down-fshare
    link fshare: https://goo.gl/99Jzpg

down-4share
    link 4SHARED:  https://goo.gl/UT8NVi


down-torrent
    link TORRENT: https://goo.gl/YHcjnG


4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS: Windows XP
  • Processor: Intel Core 2 Duo 2.4Ghz, AMD Athlon X2 4800+
  • Drive Space: 4.4GB
  • RAM: 2GB
  • Video Card: NVIDIA 8800 GT 512MB RAM, ATI 3850HD 512Mb RAM or better
  • DirectX®: 9.0c

Không có nhận xét nào