Header Ads

WOLFENSTEIN 2: THE NEW COLOSSUS [42 GB]

Wolfenstein 2: The New Colossus là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với bối cảnh Phát xít Đức đã xâm chiếm cả thế giới và lối chơi giống hệt như người tiền nhiệm The New Order, hết sức đã tay và mang tính giải trí cao, nơi bạn chỉ có 2 nhiệm vụ: Theo dõi cắt cảnh để biết cốt truyện, và hạ gục càng nhiều những tên Phát xít càng tốt.
 

1. NỘI DUNG GAME:
Cốt truyện Wolfenstein 2: The New Colossus xoay quanh nhân vật chính BJ Blazkowicz. Cuối phần 1 sau khi bị thương rất nặng, anh được đồng đội cứu và quay trở về nước Mỹ để tụ họp các nhóm quân kháng chiến khác, vốn đang co cụm lại vì không chịu đoàn kết với nhau, và đưa ra một kế hoạch khiến chính quyền phát xít chiếm đóng nước Mỹ sụp đổ.
Trong khi đó, Frau Engel, mụ đàn bà quái đản ở phần 1 quay trở lại với vai trò là kẻ phản diện chính trong phần 2 sau khi Deathshead tự sát. Mụ ta dường như bị ám ảnh bởi “Terror Billy”, kẻ khủng bố trong mắt những tên phát xít, người đã hạ sát hàng trăm người lính đơn giản vì “chúng nó đều là đám lợn phát xít”, nguyên văn lời của BJ Blaskovicz. Cuộc phiêu lưu trong game đưa bạn tới những nơi như Manhattan, Roswell hay New Orleans, nhưng cách nhà phát triển MachineGames triển khai ý tưởng của họ vô cùng xuất sắc.
Cách chơi của Wolfenstein 2 vẫn giữ nguyên mô típ đã khiến phần 1 thành công. Bạn có rất nhiều lựa chọn. Lầm lũi hạ gục từng kẻ địch trong yên lặng, không khó vì cây rìu trong game rất bá đạo. Hai tay hai súng lao vào giữa chiến trường gặp kẻ địch nào cũng tặng đạn chì, còn dễ hơn nhiều vì nhân vật chính của chúng ta trước giờ luôn ngầu theo cách rất riêng, chỉ Wolfenstein mới mô tả được. Nhưng nhìn chung, những màn bắn súng trong các hành lang hẹp hay những boong ke đầy lính tráng thì không khác nhiều so với phần 1.
Về mặt chiến đấu, những tính năng vốn có như hai tay hai súng, tháo súng máy hay những món vũ khí năng lượng để càn quét vẫn còn đó. Thay vào đó, môi trường trở nên rộng lớn hơn hẳn so với trước, và cách bạn tiếp cận mục tiêu cũng đa dạng hơn, cho bạn nhiều lựa chọn hơn. Súng ống cũng có sức nặng, ví như khẩu tiểu liên dựa trên thiết kế của MP5 nhả đạn vừa đầm vừa khỏe, dù sát thương không thể so sánh được bằng khẩu shotgun hay súng trường tấn công.
2. ẢNH & CLIP: 

   





3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
down-fshare


 down-4shared


 down-torrent

4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • OS: Win7, 8.1, or 10 (64-Bit versions)
  • Processor: AMD FX-8350/Ryzen 5 1400 or Intel Core i5-3570/i7-3770
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: Nvidia GTX 770 4GB/AMD Radeon R9 290 4GB or better
  • Storage: 55 GB available space



Không có nhận xét nào