Header Ads

CRYSIS [5 GB]

Crysis là tựa game bắn súng FPS cực kỳ nổi tiếng từng ra mắt năm 2007. Từ khi nghành công nghiệp game ra đời,chưa có tựa game nào để làm được sự kỳ diệu như series game Crysis mang lại, với sự khác biệt, sáng tạo mà đầu tiên phải kể đến là đồ họa, nó đã tạo riêng cho mình vị thế hết sức vững chắc trong lòng người hâm mộ cũng như trong nghành công nghiệp video game nói chung và FPS nói riêng.


  crysis-3

1. NỘI DUNG GAME:
Trò chơi lấy bối cảnh năm 2020 một cấu trúc khổng lồ do người ngoài hành tinh tạo ra được phát hiện chôn trong ngọn núi thuộc quần đảo Lingshan phía Đông Philippines. Trong phần chơi đơn người chơi sẽ vào vai Jake Dunn với biệt danh Nomad thuộc lực lượng Delta Force. Nomad được trang bị nhiều vũ khí và dụng cụ hỗ trợ hiện đại của tương lai, trong đó đặc biệt là áo giáp Nano một trong những trang bị mà các lực lượng quân sự đang cố gắng phát triển. Trong Crysis người chơi sẽ chiến đấu với cả hai kẻ thù là quân lính Triều Tiên đang dự tính chiếm cấu trúc này trước cùng sinh vật ngoài trái đất đang dự tính trỗi dậy và đóng băng trái đất trong các môi trường khác nhau trên và xung quanh đảo.
Crysis 1 đem đến gameplay sáng tạo và độc đáo nhất trong các game bắn súng lúc bấy giờ,lối chơi không đi theo tuyến tính đơn thuần mà mang tính tự do thế giới mở,người chơi được đáp lên hòn đảo rộng lớn và tung hoành thoãi mái với bộ giáp trang bị đầy tính năng “bá đạo”, AI khá thông minh nếu bạn tàng hình và đến quá gần chúng cũng thấy nhận ra được lớp ngụy trang đó, có 2 thế lực thù địch là lính triều tiên và bọn Alien.
Điểm nhấn của game là bộ giáp Nanosuit với khả năng nhảy cao,tàng hình,tăng giáp,chạy nhanh. Các chế độ đó sử dụng energy nên bạn phải tính toán phù hợp để không gặp cảnh hết “pin” giữa chốn loạn lạc. Vũ khí trong Crysis 1 khá ít và mỗi dòng súng chỉ có 1 hay và khẩu ,ví dụ như shotgun chỉ có 1 khẩu từ đầu đến cuối game. Tuy ít ỏi nhưng thiết kế vũ khí lại khá chất và đặc biệt là bạn có thể “độ” vũ khí phù hợp với kế hoạch tác chiến,độ giật của súng rất thực,các thao tác cúi người lượm súng thật tuyệt vời và y như đời thật.

2. ẢNH & CLIP:
          


  crysis-1


  crysis-2


  crysis-4


3. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Supported OS:Windows XP or Windows Vista***
  • Processor:2.8 GHz or faster (XP) or 3.2 GHz or faster* (Vista)
  • Memory:1.0 GB RAM (XP) or 1.5 GB RAM (Vista)
  • Graphics:256 MB**
  • DirectX Version:DirectX 9.0c (included)
  • Sound:DirectX 9.0c compatible
  • Hard Drive:12GB
 4. DOWNLOAD GAME: 
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
         down-torrent

     

Không có nhận xét nào