Header Ads

Siêu Phẩm Đầu Năm 2018

GOD OF WAR 4 - SONY

 Vừa qua, tại sự kiện Paris Games Week thì Sony đã bật mí rằng God of War 4 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018 tới, tức là chúng ta chỉ còn phải đợi khoảng 3-4 tháng nữa để được thưởng thức tựa game bom tấn này.

God Of War 4 được sony giới thiệu lần này có thêm 1 nhân vật nữa cũng đồng hành với chính Kratos là con trai của nhân vật chính tên là Atreus. Một đứa bé có bề ngoài mỏng manh yếu đuối, nhưng mọi người đừng để vẻ bề ngoài đó đánh lừa Atreus có một khả năng bắn cung cực hay. 

Trailer God Of War - Sony bất ngờ ra mắt
Điểm nhấn của đoạn trailer đến từ những trường cảnh chiến đấu cực mãn nhãn và nghẹt thở của Kratos cùng con trai.

Hình ảnh có liên quan

Thật vậy, như chúng ta có thể thấy thì không chỉ có xông vào và tấn công đối thủ, trong God of War 4, người chơi có thể sử dụng những đòn thế tấn công phối hợp giữa Kratos và cậu con trai tuổi teen của mình để có thể đem lại những hiệu quả không ngờ.
Ngoài ra, việc cho phép người chơi sử dụng các yếu tố môi trường, địa hình để tạo lợi thế cũng khiến cho trận chiến trong God of War 4 trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Kratos và con trai, Atreus




Qua trường đoạn Trailer trình diễn tại E3 2017 bạn có thể nhận thấy rõ điều này. Dưới lệnh của người cha, Atreus sẵn sàng nhảy lên đầu kẻ thù, khiến mục tiêu choáng váng trong khi chờ Kratos lao tới với lưỡi rìu lăm lăm trong tay. Nhưng điểm hay là ngay cả khi lưỡi rìu ấy tưởng như sẽ thổi bay cả kẻ địch lẫn Atreus thì cậu bé này sẵn sàng thi triển thân thủ phi phàm, lộn người trên không và hạ cánh một cách an toàn xuống mặt đất. Trên hết, hình ảnh ấy không chỉ thể hiện những pha combo tuyệt mỹ của cha con Kratos mà còn chứng minh sự tin tưởng tuyệt đối của bộ đôi này. ​ 

Theo nhà phát triển, Atreus sẽ có bộ skill riêng với khả năng phát triển theo thời gian, cho phép cậu bé có những pha phối hợp tốt hơn với người cha trên chiến trường. Chúng ta cũng có thể điều khiển trực tiếp Atreus, cảm nhận vai trò của cậu bé này trong hành trình God Of War. Hứa hẹn đây sẽ là một siêu phẩm đầu năm 2018!

1 nhận xét:

  1. Nặc danh15:44 22/3/22

    Siêu Phẩm Đầu Năm 2018 - Săm Soi Game >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Siêu Phẩm Đầu Năm 2018 - Săm Soi Game >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Siêu Phẩm Đầu Năm 2018 - Săm Soi Game >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa