Header Ads

PROTOTYPE 2 [14 GB]

Prototype 2 là tựa game hành động nhập vai phong cách thế giới mở gân ấn tượng bởi lối chiến đấu đầy cá tính của nhân vật chính Heller và những pha hành động đỉnh cao dành tặng cho các game thủ. Trong game bạn được vào vai một kẻ bị nhiễm virus Blacklight và sở hữu những năng lực siêu nhiên vô tận. 

prototype-2-4
1. NỘI DUNG GAME:
Trong Prototype 2, nhà sản xuất  không xây dựng Heller dựa trên một mô típ cũ (nhân vật chính bị mất trí nhớ) mà tạo nên kiểu nhân vật mang nỗi hận thù lớn và đi tìm kiếm sự trả thù. Trớ trêu thay, kẻ mà Heller muốn phải đền mạng lại chính là tên ác nhân Mercer mà chúng ta đã điều khiển trong phần đầu. Hắn đã sát hại cả gia đình của viên Trung úy cảnh sát trong cái ngày mà đại dịch Blacklight virus càn quét qua toàn bộ khu Manhattan. Từ ngày ấy cho đến bây giờ, New York đã mang một cái tên mới là New York Zero, hay NYZ, và đồng thời, thành phố được chia thành ba khu vực dựa trên mức độ lây nhiễm của loại virus chết người.
Nếu như ở phần một, các nhiệm vụ của game sẽ xoay quanh cốt truyện chính và được thực hiện lần lượt thì ở phiên bản mới này, bạn có thể thực thi bất cứ nhiệm vụ nào bạn muốn bằng việc hack vào trong hệ thống thông tin Blacknet. Mặc dù Prototype 2 sẽ tập trung vào cuộc trả thù của Heller với Mercer nhưng đằng sau nó là những âm mưu đầy bất ngờ khiến cho cuộc chơi thêm thú vị.
Năng lực cơ bản của người đột biến cũng có trong Heller với khả năng hấp thụ sinh lực, đánh cắp nhân dạng và kí ức con người đồng thời biến đổi bề ngoài để vượt qua những chốt an ninh và xâm nhập các khu vực được cảnh vệ. Heller cũng được gia tăng sức mạnh với nhiều loại vũ khí hơn mà anh có thể sử dụng, ngay cả nòng súng xe tăng cũng có thể bị bẻ ra dùng cho chiến đấu.

2. ẢNH & CLIP:


prototype-2-1
prototype-2-3
    


 prototype-2-2

3. DOWNLOAD GAME:
*Click vào các nút bên dưới để tải game về máy
*Xem hướng dẫn chi tiết cách lấy link tải và cài game tại đây
down-fshare
down-4shareLink 4share là bản 9GB
down-torrentLink torrent là bản 8GB

4. CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
Chip xử lý: Intel Core 2 Duo E6700 hoặc AMD Athlon 64 X2 Dual Core 3800+
Card đồ họa: NVIDIA GeForce 7800GS hoặc ATI Radeon X1800 Series với bộ nhớ đồ họa 256 MB trở lên
RAM: 2GB
Dung lượng ổ cứng trống: 10GB
Processor: 2.0Ghz Intel® Core™2 Duo
Memory: 2GB RAM
Graphics: NVIDIA 8800 GT 512 MB

Không có nhận xét nào